Dịch vụ đăng ký mã số, mã vạch hàng hóa nhanh trọn gói
Để giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm tốt hơn và thuận tiện trong quá trình kinh doanh, Luật Nhân Dân cung cấp dịch vụ đăng ký mã số, mã vạch hàng hóa nhanh, trọn gói. Dịch vụ của chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Nội Dung Bài Viết
Tại sao nên chọn dịch vụ tư vấn đăng ký mã số, mã vạch hàng hóa tại công ty Luật Nhân Dân?
Đăng ký mã số, mã vạch hàng hóa đem đến nhiều lợi ích trong kinh doanh cho các doanh nghiệp như giúp mở rộng hoạt động kinh doanh, dễ dàng kiểm soát sản phẩm, dịch vụ, tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí nhân công… Tuy nhiên, tự thực hiện thủ tục đăng ký mã số, mã vạch hàng hóa gây một số khó khăn nhất định cho các doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp nên được các luật sư tư vấn để đăng ký mã vạch. Luật Nhân Dân sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu để tư vấn thủ tục này, bởi:
– Chúng tôi giúp khách hàng đăng ký mã vạch hàng hóa nhanh chóng, chỉ trong vòng 01 ngày.
– Đội ngũ Luật sư có chuyên môn cao và đã có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề pháp lý về kinh doanh cho khách hàng.
– Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng thực hiện thủ tục từ A-Z, từ việc chuẩn bị hồ sơ cho đến khi đi được cấp mã số, mã vạch cho hàng hóa của mình một cách nhanh nhất.
– Với chi phí cực kỳ hợp lý, khách hàng sẽ luôn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
Ngoài ra, chúng tôi mang đến các quyền lợi khác như sau:
– Tư vấn tận tình và có ưu đãi hấp dẫn đối với các dịch vụ Luật sư doanh nghiệp, thương mại, mua bán hàng hóa liên quan.
– Đồng hành cùng khách hàng trước, trong và sau khi hoàn tất quy trình xin cấp mã số, mã vạch hàng hóa.
– Hướng dẫn việc sử dụng mã số, mã vạch đã hoàn thành việc đăng ký.
Quy trình dịch vụ đăng ký mã số, mã vạch hàng hóa trọn gói, giá rẻ tại Luật Nhân Dân
– Sau khi tiếp nhận thông tin về hàng hóa và nhu cầu đăng ký mã số, mã vạch của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn sơ bộ các quy định pháp luật và giúp khách hàng chuẩn bị các hồ sơ cần thiết để đăng ký mã vạch cho hàng hóa;
– Đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền và nộp lệ phí theo quy định của pháp luật;
– Theo dõi, kiểm soát và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thẩm định hồ sơ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
– Giao cho khách hàng Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số, mã vạch được cơ quan nhà nước cấp.
Hồ sơ đăng ký mã số, mã vạch hàng hóa cần chuẩn bị
– Bản đăng ký sử dụng mã số, mã vạch theo mẫu Bộ Khoa học và Công nghệ (02 bản);
– Bảng Đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu quy định (02 bản);
– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản sao) hoặc quyết định thành lập (bản sao) tùy thuộc vào đối tượng đăng ký là doanh nghiệp sản xuất hay tổ chức khác.
Thời hạn giải quyết thủ tục đăng ký mã số, mã vạch hàng hóa
Sau 01 ngày làm việc, quý khách sẽ có Giấy chứng nhận mã số tạm thời. Sau 15 ngày quý khách sẽ được cấp bản gốc.
Chi phí dịch vụ tư vấn
Hãy liên hệ với dịch vụ luật sư tư vấn của Luật Nhân Dân để sử dụng Dịch vụ đăng ký mã số, mã vạch hàng hóa trọn gói, giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất, chi phí phù hợp nhất!
100% Khách hàng đã sử dụng dịch vụ hài lòng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
CÔNG TY LUẬT TNHH NHÂN DÂN VIỆT NAM
Địa chỉ: số 16, ngõ 84 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội
Email: esic@vntuvanluat.com
Hotline: 0966498666
Điện thoại: 02462.587.666
Giám đốc điều hành: Luật sư Nguyễn Anh Văn
Leave a Reply
Want to join the discussion?Feel free to contribute!