Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tạm nhập, tái xuất nhanh, trọn gói
Tạm nhập, tái xuất là một hình thức kinh doanh mang lại nhiều lợi ích kinh tế nhưng có điều kiện và phải được cấp giấy phép. Để giúp quý khách hàng có thể hoạt động kinh doanh hình thức này, Luật Nhân Dân cung cấp dịch vụ tư vấn xin giấy phép kinh doanh tạm nhập, tái xuất nhanh, trọn gói và giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 02462.587.666 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!
Nội Dung Bài Viết
Tại sao nên sử dụng dịch vụ xin giấy phép tạm nhập, tái xuất nhanh, trọn gói của Luật Nhân Dân?
– Các công ty Luật khác đều có thể tư vấn thủ tục này nhưng Luật Nhân Dân luôn đồng hành và cùng khách hàng thực hiện các thủ tục cũng như tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng chuẩn bị tất cả hồ sơ, thủ tục và đại diện khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước từ đầu tới cuối.
– Đội ngũ Luật sư tư vấn lĩnh vực ngoại thương của chúng tôi là những người có chuyên môn sâu rộng và giàu kinh nghiệm xin các giấy phép hoạt động ngoại thương.
– Quý khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng về các rủi ro khi thực hiện tạm nhập, tái xuất. 100% khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều hài lòng.
Khách hàng sử dụng dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tạm nhập, tái xuất nhanh, trọn gói của Luật Nhân Dân sẽ có các quyền lợi như sau:
– Dù khách hàng ở bất cứ đâu trên toàn quốc, dù ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh… chúng tôi cũng sẽ luôn có mặt để hỗ trợ, tư vấn cho các bạn.
– Khách hàng của chúng tôi sẽ được ưu đãi lớn khi sử dụng các dịch vụ tư vấn kinh doanh, doanh nghiệp khác tại công ty.
– Những thông tin của khách hàng luôn được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.
Quy trình dịch vụ xin cấp giấy phép tạm nhập, tái xuất nhanh, trọn gói
– Tiếp nhận các thông tin, yêu cầu của khách hàng, Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến cấp giấy phép kinh doanh tạm nhập, tái xuất.
– Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng.
– Tiến hành soạn thảo hồ sơ.
– Đại diện khách hàng nộp hồ sơ.
– Theo dõi hồ sơ và trả lời yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng.
– Nhận kết quả tại cơ quan nhà nước và giao tận tay khách hàng.
Hồ sơ thủ tục cấp giấy phép tạm nhập, tái xuất
– Hồ sơ xin giấy phép kinh doanh tạm nhập, tái xuất bao gồm:
+ Văn bản đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh tạm nhập, tái xuất, nêu rõ hàng hóa kinh doanh tạm nhập, tái xuất (tên hàng, mã HS hàng hóa, số lượng, trị giá); cửa khẩu nhập khẩu, xuất khẩu: 01 bản chính.
+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 01 bản sao có đóng dấu của thương nhân.
+ Hợp đồng nhập khẩu và hợp đồng xuất khẩu do doanh nghiệp ký với khách hàng nước ngoài: Mỗi loại 01 bản sao có đóng dấu của thương nhân.
+ Báo cáo tình hình thực hiện Giấy phép kinh doanh tạm nhập, tái xuất đã được cấp, nêu rõ số lượng hàng hóa đã tạm nhập, số lượng hàng hóa đã thực xuất: 1 bản chính.
– Hồ sơ xin giấy phép tạm nhập, tái xuất bao gồm:
+ Văn bản đề nghị cấp Giấy phép tạm nhập, tái xuất, nêu rõ hàng hóa tạm nhập, tái xuất (tên hàng, mã HS, số lượng, trị giá); mục đích tạm nhập, tái xuất; cửa khẩu nhập khẩu, xuất khẩu: 01 bản chính.
+ Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 01 bản sao có đóng dấu của thương nhân.
+ Hợp đồng, thỏa thuận thuê, mượn ký với khách hàng nước ngoài: 01 bản sao có đóng dấu của thương nhân.
Thời gian thực hiện
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đăng ký đầy đủ.
Chi phí tư vấn
Hãy liên hệ với dịch vụ luật sư tư vấn của Luật Nhân Dân để sử dụng Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh tạm nhập, tái xuất nhanh, trọn gói, giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất, chi phí phù hợp nhất!
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
CÔNG TY LUẬT TNHH NHÂN DÂN VIỆT NAM
Địa chỉ: số 16, ngõ 84 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội
Email: esic@vntuvanluat.com
Hotline: 0966498666
Điện thoại: 02462.587.666
Giám đốc điều hành: Luật sư Nguyễn Anh Văn
Leave a Reply
Want to join the discussion?Feel free to contribute!